top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

เอากับเขาด้วย Honda เตรียมปล่อย CBR 1000RR-R รุ่นครบรอบ 30 ปี


Honda ชุดตกแต่ง CBR1000RR-R ในลาย 30th anniversary Edition ให้เหล่าแฟนๆ ได้ย้อนวันวานถึงรถระดับตำนาน


มีกระแสข่าวหนาหูจากต่างประเทศ นำเสนอโดย Young เจ้าเดิม ในครั้งนี้เขาได้พูดถึงรถรุ่นล่าสุดจากค่ายปีกนก หรือ Honda นั่นเอง โดยครั้งนี้ทางค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง Honda เตรียมจะบรรจุการย้อนวันวานให้กับรถรุ่นเรือธงของทางค่าย เป็นอีก 1 ทางเลือกให้กับลูกค้า โดย ถ้าหากมองย้อนกลับไปเมื่อ 30 ปีที่แล้ว นั่นก็คือ ค.ศ. 1992 ทาง Honda ได้ทำการเปิดตัว CBR900RR/Fireblade ในตำนาน ที่ออกแบบโดย Tadao Baba ถือเป็นอีก 1 เรือรบที่สำคัญของ ฮอนด้าในช่วงยุคนั้นเลย เพราะรถรุ่นนี้นั้นเป็นรถรุ่นที่เป็นโมเดลหลักที่ใช้ทำการแข่งขันในช่วงนั้น ซึ่งนี่ก็เป็นเหตุผลที่ถูกยกมาอ้างเกี่ยวกับการพัฒนา Honda CBR1000RR-R ในรุ่น 30th Anniversary ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี ให้กับเจ้าตำนาน Fireblade นั่นเอง


แน่นอนว่านี่อาจจะเป็นเพียงแค่ CG ที่ถูกสร้างขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าทรงพลังไม่น้อยสำหรับผู้ที่ได้พบเห็น ยิ่งถ้าเป็ฯสาวกค่ายปีกนกอยู่แล้วละก็ จะต้องคิดย้อนวันวานถึงอดีดได้ดีอย่างแน่นอน แถมยังลงตัวด้วยรูปแบบง่ายๆ และ ทันสมัยอีกด้วย ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยข่าวต่างประเทศได้นำเสนอเสริมเล็กน้อยว่าตอนนี้ ฮอนด้า ได้นำเอาเรื่องนี้ไปพิจารณาแล้ว ซึ่งพวกเขาก็เห็นชอบด้วยเช่นกัน


แม้ CBR 1000RR-R จะเป็นรถรุ่นใหม่ที่ทันสมัยมีรูปร่างหน้าตาที่โฉบเฉียว อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย ซึ่งแตกต่างจากสมัยก่อนมาก แต่ไม่ใช่สำหรับเรื่องนี้ เพราะว่าหลังจากที่ได้เห็นลวดลายบนตัวของ ซีบีอาร์ 1000 อาร์อาร์ แล้วก็ต้องยอมรับเลยว่าส่งผลและได้อารมณ์ความรู้สึกถึงอดีดและความคลาสสิก มากกว่าของค่ายอื่นๆ อาจเนื่องด้วยรูปแบบของดีไซน์ที่ไม่ค่อยต่างกันมากเท่าไหร่ อีกทั้งตัวรถยังคงสามารถโชวน์เอกลักของลวดลายได้อย่างเต็มที่ ดูไม่ขัดแย้งอีกด้วย ตั้งแต่ด้านหน้าไปจนถึงท้ายรถเลย

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับ CBR1000RR เพิ่มเติม :

📷📷📷📷📷📷📷📷📷

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ อ่าน ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด

Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco"

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page