top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

All New Honda Hawk 11


เผยโฉมครั้งล่าสุด ในวิดีโอทีเซอร์เปิดตัว New Honda Hawk 11 คาดเผยโฉมตัวจริงแน่เร็วๆ นี้ !!


ใกล้เผยโฉมให้เห็นแล้วเร็วๆ นี้ สำหรับเจ้า New Honda Hawk 11 ซึ่งได้ปรากฏตัวครั้งล่าสุดในวิดีโอทีเซอร์ของตัวเองสุดน่าตื่นเต้น เป็นอีกหนึ่งสุภาพบุรุษแห่งท้องถนนรุ่นใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้จากต่างประเทศลงความเห็นเอาไว้ว่า ทางบริษัทฮอนด้ากรุ๊ปของทางญี่ปุ่นได้วางแผนที่จะทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่นี้ภายในปีนี้เอาไว้เสร็จสรรพหมดแล้วทุกขั้นตอน โดยพวกเขาได้เลือกงาน Osaka Motorcycle Show ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือน มีนาคม วันที่ 19 นี้ที่ปีะเทศญี่ปุ่นนี่นั่นเอง !

โดยเจ้ารถรุ่นใหม่นี้นั้นได้ถูกวิเคราหะ์เอาไว้ว่ามันจะมาทำหน้าที่แทนรุ่นใหญ่อย่างรถ CB1100 หรือ CB1300 Super Four ที่อยู่ในช่วงขาลง โดย HondaHawk11 อาจถูกบรรจุเข้ามาแทนที่รถรุ่นเก๋าเหล่านั้น ด้วยสไตล์ที่คล้ายคลึงกัน ให้อารมณ์ในการขับขี่ใกล้ๆ กัน นั่เอง


สำหรับเจ้า Hawk 11 นั้น ได้ถูกวิเคราะห์เอาไว้อีกว่ามันอาจจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อคเดียวกันกับ Honda Africa Twin 1100 DCT ซึ่งจะให้อารมณ์การขับขี่ที่คลาสสิคมาก อีกทั้งยังอาจได้รับการยกระดับด้วยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆ จากปี 2022 ให้มีความพิเศษเหนือล้ำกว่ารุ่นไหนๆ ในคลาสสไตล์เดียวกันแน่นอน


หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ และ จับตารถรุ่นนี้อยู่ละก็ต้องคอยลุ้นกันให้ดี เพราะภายในอีกไม่กี่วันนี้รถรุ่นนี้ก็จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และ ถ้าหากว่าทางเราได้รับข้อมูลใหม่ๆ อื่นๆ อัพเดตเพิ่มตัวแล้วละก็จะรีบน้ำมาแจ้งข่าวให้กับเพื่อนๆ ทราบอีกเช่นเคยเลยทีเดียว รอลุ้นกันได้เลย !!



ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ : ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์


ทั้งหมดFacebook FanPage : FacebookGGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page