top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

YAMAHA E01


YAMAHA E01 พร้อมลุยตลาดรถ EV-Bike ท้าชน รถสกู๊ตเตอร์ ทุกค่ายแบบเต็มตัว


เมื่อไม่นานมานี้ที่ต่างประเทศทางค่าย Yamaha ค่ายรถชั้นนำของโลกนั้นได้ทำการเปิดตัวรถต้นแบบรุ่นใหม่ในโปรเจค รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า แห่งโลกอนาคตสู่สายตาชาวโลก โดยครั้งนี้มาในชื่อรุ่นว่า Yamaha E01


อัพเดตข่าววงการรถมอเตอร์ไซค์เมื่อค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Yamaha ผู้นำยนตรกรรมสองล้อระดับโลกได้เผยโฉมต้นแบบรถไฟฟ้า หรือ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โมเดลใหม่ของพวกเขาอย่างเจ้า ยามาฮ่า E01 ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าผู้ชมในงาน Yamaha Motor Europe ได้อย่างถ้วมท้น


โดยประเด็นที่น่าสนใจเกิดขึ้นเมื่อหลายสำนักข่าวได้พูดถึงเรื่องนี้และตั้งคำถามเกี่ยวกับแผนการตลาดของทาง ยามาฮ่า ที่จะก้าวเข้าสู่สังเวียนรถไฟฟ้าหรือ EV-Bike แบบชัดเจนด้วยการเริ่มคิดค้นและผลิตรถ EV ที่ตอบโจทย์สังคมยุคใหม่แห่งอนาคตในระดับที่ค่อยๆ สูงขึ้นเช่นเดียวกัน


โดยหลายฝ่ายต่างวิเคราะห์ว่าพวกเขาอาจใช้เวลาทดสอบและปรับปรุงรถรุ่นใหม่นี้นานถึง 6-8 เดือน ก่อนจะเริ่มวางแผนการผลิตและเปิดตัวพร้อมจัดจำหน่าย ซึ่งอาจกินเวลาไปถึง 2 ปีนับจากนี้ แต่อย่างไรก็ตามบางสำนักยังชี้ให้เห็นถึงศักยภาพการดำเนินการของแบรนด์รถระดับโลกว่าอย่างเร็วที่สุดเจ้ารถรุ่นใหม่นี้อาจถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในบางประเทศก่อนภายในช่วงกลางปี 2023 ที่จะถึงนี้นั่นเอง


ซึ่งเราก็ต้องมาคอยดูกันอีกว่าจะมีประเทศไหนบ้างที่จะถูกรับเลือกให้นำเอารถรุ่นนี้ไปวางจำหน่ายก่อนบ้าง โดยเบื้องต้นยังไม่มีรายงานข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถอย่างแน่ชัด ซึ่งเราอาจต้องรอกันอีกสักพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว


อ่าวข่าวนี้ฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่ : Yamaha E01 พร้อมบุกตลาดรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเร็วๆ นี้ !!

 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ : ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด


Facebook FanPage : GGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page