top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

เปิดราคา All New Ducati Monster 937 พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ !!


เปิดราคา All New Ducati Monster 937 แล้วพร้อมข้อเสนอต่างๆ สุดเร้าใจ ชวนให้เป็นเจ้าของ


เปิดราคา All New Ducati Monster 937 รุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว เมื่อไม่นานมานี้เราได้อัพเดทข่าวล่าสุดของรถรุ่นใหม่ที่มีแผนจะนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเจ้า All New Ducati 937 เนกเก็ทไบค์ รุ่นใหม่ ที่พร้อมจะใช้ยลโฉมตัวจริงและเปิดจองที่ศูนย์บริการ Ducati ในประเทศไทยไปแล้ว ซึ่งในตอนนี้ได้มีความคืบหน้ามาอัพเดทให้ใจเต้นกันรัวๆ อีกครั้ง !! (อ่านข่าวเพิ่มเติม : Ducati monster ใกล้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว)


โดยล่าสุดทาง ดูคาติ ประเทศไทย ได้เปิดตัวกองทัพรถรุ่นใหม่ที่ได้นำเข้ามาจำหน่ายภายในประเทศแบบกระชากใจแฟนดูคาติทั่วประเทศ โดยงานนี้ได้ทำเอาเจ้า All New Ducati Monster 937 ที่กำลังเป็นกระแสนฮือฮามากในกลุ่มนักบิด เนื่องจากตอนนี้มันถูกอัพเกรดใหม่แบบทั้งคันเลยพร้อมชูจุดเด่นของ Naked Bike ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ขับขี่สนุกเท่าที่ดูคาติเคยมีมา


มั่นใจตอบโจทย์เหล่าไบค์เกอร์ที่ชอบความท้าทาย ดิบเถื่อน และ กระหายที่จะปลดปล่อยความเป็น Monster ในตัวคุณ เปิดราคา สุดเร้าใจ เริ่มต้นที่ 449,000 บาท พร้อมให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมดูคาติทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นทาง Ducati Thailand ได้เพิ่มช่องทางการเข้าถึงให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิมและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลและเดินทางมาได้ยากลำบากเนื่องจากสถานการณ์โควิดและผลจากฤดูน้ำหลากในปัจจุบัน


ซึ่งทาง Ducati ประเทศไทย ได้จัดทำช่องทางสำหรับบริการลูกค้าเพิ่มขึ้นมาอีกนั่นก็คือ LazMall ที่ Lazada ซึ่งพร้อมเปิดให้จอง All New Monster 937 ได้เลยตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 เป็นต้นไป พร้อมข้อเสนอต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้การจองที่ศุนย์บริการเลยทีเดียว!!


อ่าวข่าวนี้ฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่ : เปิดราคา All New Ducati Monster 937 พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ !!

 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : GGezBikeco

อ่าน ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์

ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด

ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด


Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco


เรียบเรียงโดย GGezBikeco

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page