top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

เปิดตัวใหม่ Bajaj Pulsar F250 2022 สปอร์ทสุดเท่โดดเด่นกว่าใคร !!


สุดเท่กว่าใคร โดดเด่นสะกดทุกสายตากับ Bajaj Pulsar F250 2022

อ่านเนื้อหาอัพเดทได้ที่ : Bajaj Pulsar F250 2022

โดยเจ้า Pulsar F250 ในรุ่นปี 2021 นี้นั้นจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซี. ลูกสูบเดียว 4 จังหวะ SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ให้กำลังสูงสุด 24.5 แรงม้า ที่ 8,750 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 21.5 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที มีระบบส่งกำลังเกียร์แบบ 5 สปีด ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิกปกติ ส่วน ระบบกันสะเทือนด้านหลังใช้โช้คแบบเดี่ยวตามมาตรฐาน

โดยค่าย Bajaj ค่ายรถยอดนิยมจากประเทศอินโดนีเซียเพื่อนบ้านเรา ได้เปิดเผยให้เห็นภาพ และ วิดีโอตัวอย่างใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์ตัวล่าสุดของพวกเขา ซึ่งได้รับการเปิดตัวออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ยลโฉมกันในที่สุด โดยทาง Bajaj Auto India (BAI) ของอินโดนีเซีย ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นนี้แล้วอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2021 ผ่านมาไม่นานนี้ โดยในครั้งนี้พวกเขาได้พา Bajaj Pulsar F250 2022 สมาชิกใหม่ของครอบครัว Pulsar Series ตัวจริงมาให้ยลโฉมกันในงานอีกด้วย

ซึ่งการผสมผสานการออกแบบของรถสองรุ่นระหว่าง Pulsar F220 และ Pulsar NS200 นั้นเด่นชัดเอามากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ช่วงแฟริ่งด้านหน้าตามที่กล่าวไป ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเทียบกับสปอร์ทไบค์รุ่นอื่นของค่ายอื่นๆ แล้ว ก็ถึอว่าดูค่อนข้างดีและโดดเด่นกว่าอย่างชัดเจน

ซึ่งทางไทยเองก็ต้องมารอดูกันว่าจะมีการประกาศนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ รถจากค่ายนี้ก็เคยมีรายงานการนำเข้ามาจำหน่ายแล้ว ซึ่งจากความเห็นของผู้ใช้งานจริงก็พูดไปในทิศทางเดียวกันว่า เป็นรถที่ใช้งานได้อย่างสะดวกดี

 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ อ่าน ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด

Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page