top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

ฉลองครบรอบ 60 ปี กับ YAMAHA YZF-R3 60TH ANNIVERSARY LIVERY ในลวดลายที่สวยสะดุด สะกดทุกสายตา !!


เผยโฉมใหม่ Yamaha YZF-R3 60th Anniversary Livery พร้อมลวดลาย ฉลองครบรอบ 60 ปี


Yamaha ได้เผยโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับเจ้าหนู YZF-R3 60th Anniversary Livery โมเดลใหม่ ในรุ่น ฉลองครบรอบ 60 ปี โดยในครั้งนี้เป็นการรำลึกถึงอดีดรถแข่งของทาง Yamaha อย่างรุ่น RD56 ที่เคยเปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 1961 และผ่านการใช้งานในรายการแข่งขัน Road Racing World Championship และหลังจากนั้นทางค่ายก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในการแข่งขันรายการต่างๆ ครั้งนี้พวกเขาจึงได้เลือกเอา Yamaha YZF-R3 มาเป็นตัวแทนของความสำเร็จโดยจะผลิตออกมาในโมเดลพิเศษและลวดลายพิเศษไม่เหมือนเดิมที่เคยเห็นแน่นอน ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์


โดย 60th Anniversary Livery เป็นโมเดลพิเศษ ที่ได้นำเอา YZF-R3 รุ่นปกติ มาเปลี่ยนสีสันและลวดลายกราฟิกใหม่ แฟริ่งด้านหน้าที่มาในโทน สีขาว-แดง กับสีเหลือง-ทอง ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถแข่งของ Yamaha ในสมัยก่อน ซึ่งที่ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้


สำหรับรถโมเดลนี้นับว่าถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเอาใจสาวกพันธ์แท้เลยก็ว่าได้เนื่องจากความเป็นตำนานและเรื่องราวของ RD56 จะถูกเล่าผ่านรถรุ่นใหม่อย่าง YZF-R3 และส่งต่อความประทับใจจากรุ่นสู่รุ่นในความทรงจำ เชื่อว่านี่จะเป็นจุดที่สำคัญที่จะทำให้เจ้ารถโมเดลนี้มียอดขายได้ตามต้องการแน่ๆ


 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ : GGezBikeco ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco



ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page