top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

New Yamaha Vino 2022


เปิดตัวแล้ว New Yamaha Vino 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น ท่านกลางเสียงตอบรับที่ดี


ข่าวใหม่ Yamaha เปิดตัวรถ สกู๊ตเตอร์ไซส์มินิ รุ่นใหม่สุดน่ารัก หวังเอาชนะใจสาวๆ แม่บ้านที่ใช้ชีวิตเมืองกรุงแบบเต็มที่ โดยพวกเขาได้ทำการเปิดตัวรถ New Yamaha Vino 2022 ใหม่นี้ภายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรถรุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าหลักอย่าง สาวๆ คนรุ่นใหม่ที่มีชีวิตไลฟ์สไตล์ที่มินิมอล น่ารัก และ ใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเมืองที่แออัด ซึ่งรถรุ่นนี้เป็นรุสกู๊ตเตอร์ที่ใช้งานได้ มีฟังก์ชันเพียบพร้อม พร้อมมอบประสบการณ์การขั้บขี่ และ ใช้งานอย่างดีที่สุดให้กับสาวๆ ที่ต้องใช้ชีวิตในเมือง

ด้วยความที่รถนั้นเป็นรถไซส์เล็ก ทำให้มันมีขนาดเครื่องยนต์เพียงแค่ 50 ซีซี. เท่านั้น แต่นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับสาวๆ ที่ต้องใช้งานรถในเมืองหลวง อีกทั้งด้วยแรงบิดที่ต่ำทำให้สาวๆ ทั้งหลายนั้นรู้สึกถึงความปลอดภัยได้มากกว่าเมื่อต้องขับขี่เจ้ารถ 2 ล้อรุ่นนี้ เรียกได้ว่าเอาใจกันแบบสุดๆ อีกทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชันการดับเครื่องยนต์อัตโนมัติที่จะช่วยยกระดับความประหยัดขึ้นไปอีกนั่นเอง

โดยรถรุ่นนี้ถูกเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่าประเทศไทย หรือ ประเทศเพื่อนบ้านเอง ก็ใกล้ที่จะนำเจ้ารถรุ่นนี้เข้ามาตีตลาดสาวๆ รุ่นใหม่กันแล้ว เร็วๆ นี้แน่นอน


อ่าวข่าวนี้ฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่ : เปิดตัวใหม่ สกู๊ตเตอร์ สไตล์น่ารักแสนละมุล New YAMAHA VINO 2022

 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : ข่าวรถมอเตอร์ไซค์

อ่าน ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์

ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด

ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด


Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco


เรียบเรียงโดย GGezBikeco

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page