top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

KTM RC200 เปิดตัวใหม่ รุ่นปี 2022 มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างนอกจ ากหน้าตา ?


KTM RC200 เปิดตัวใหม่ รุ่นปี 2022 มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างนอกจากหน้าตา ?


เมื่อไม่นานมานี้ทาง KTM แบรนด์รถชื่อดังก็ได้ทำการเปิดตัวโมเดลรุ่นใหม่อย่าง All New KTM RC390 Sport Bike ในพิกัด 400 ซี.ซี. และไม่เพียงเท่านั้นเมื่อต่อมา KTM ก็หันมาให้ความสนใจกับรถรุ่นที่พิกัดเล็กลงเพื่อกระจายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึงจนได้ผลลัพธ์ออกมาเป็น RC200 ที่ถูกเปิดตัวใหม่ ในรุ่นปี 2022 ไปพร้อม ๆ กันไป ซึ่งโดยหลักแล้วรถรุ่นนี้จะใช้การออกแบบ ลวดลาย และคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ใช้ร่วมกันกับ RC390 และ RC125 ที่เพิ่งได้เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้เนื่องด้วยในอเมริกามีเฉพาะโมเดล 200 Duke ที่เป็น Naked Bike แต่ทาง KTM ก็ได้อยากให้ตลาดของ Sport Bike ได้เข้าถึงจึงมีโมเดล RC200 เข้าไปวางจำหน่ายตาม ๆ กันและเป็นที่นิยมอย่างมากในอเมริกา

พื้นฐานของ KTM RC200 รุ่นปี 2022


KTM RC 200 2022 เป็นอีกหนึ่งรถสไตล์สปอร์ตที่สะดุดตา และ สมรรถนะเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน คอลเลกชั่นชิ้นส่วนระดับพรีเมียมชิ้นสำคัญ เช่น ระบบกันสะเทือน WP APEX ล้อน้ำหนักเบา และเบรก ABS ทำให้ KTM RC 200 มอบความคุ้มค่าที่เหนือชั้นด้วยสมรรถนะระดับชั้นนำที่ไม่มีใครเทียบได้

KTM RC 200 มีการจัดวางที่เน้นผู้ขี่เป็นศูนย์กลาง ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่สัมผัสกับจักรยานยนต์ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ถูกจำกัดเรื่องการเคลื่อนไหว ในช่วงบริเวณหัวเข่าได้รับการพัฒนาตามหลักสรีรศาสตร์ แต่ปรับมาให้แคบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ขณะที่มีพื้นที่สัมผัสขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้การควบคุมที่ดีที่สุดเมื่ออยู่ในภาวะคับขัน

ราคาและการวางจำหน่าย KTM RC200 2022 เปิดตัวใหม่


ข่าวการเปิดตัวและวางจำหน่ายนั้นยังไม่ได้ออกมาอย่างเป็นทางการแต่คาดว่าจะมีการโชว์ตัวที่ Eicma Show ในเดือน พฤศจิกายน นี้อย่างแน่นอน!!!


อ่าวข่าวนี้ฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่ : KTM RC200 เผยร่างใหม่ รุ่นปี 2022 มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ?

 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : GGezBikeco

อ่าน ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์

ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด

ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด


Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco


เรียบเรียงโดย GGezBikeco




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page