top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

Damon Motorcycles พร้อมเดินเครื่องสายการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบบจริงจัง ในปี 2022!


เตรียมเปิดไลน์การผลิตแบบจริงจัง Damon Motorcycles พร้อมเข้าร่วมตลาด รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แห่งอนาคตภายในปี 2022


แบรนด์รถน้องใหม่ขวัญใจรุ่นพี่ Damon Motorcycles กำลังจะเปิดสายการผลิตรถของตัวเองอย่างจริงจังภายในปี 2022 ที่จะถึงนี้ คาดจะตีตลาดและสร้างแรงสะเทือนไปทั่วทั้งวงการ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แน่นอน ด้วยข่าวการอัพเดทค่ายรถใหม่ที่น่าสนใจอย่าง ดามอน มอเตอร์ไซค์เคิ้ล นั้นเป็นที่น่าจับตามองอยู่อย่างต่อเนื่อง ด้วยข่าวการระดมทุนวิจัยจำนวนหลายล้านเหรียญ ทำให้ค่ายรถน้องใหม่นี้ ที่เพิ่งจะจดทะเบียนเปิดตัวบริษัทไปเมื่อไม่นาน ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก


ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลแต่ไม่ทิ้งห่างกลุ่มลูกค้า พวกเขาเลือกที่จะพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ในโลกอนาคตอย่างเรียบง่ายและเป็นมิตรต่อการใช้งานของผู้ขับขี่ ทั้งเรื่องการออกแบบดีไซน์ นวัตกรรม ชิ้นส่วนวัสดุอุปการณ์ ตลอดจนเทคโนโลยีต่างๆ ที่ถูกนำมาใช้ ทำให้รถของพวกเขาถูกจับตามองมาก เพราะเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หลายค่ายแบรนด์ดังอาจมองข้าม นั่นคือรูปลักที่โฉมเฉียวเข้ากับยุคสมัยและไม่ล้ำหน้าจนเกินไปทำให้ มันดูน่าจับจองเป็นเจ้าของมาก เรียบง่ายแต่ดูหรูหรา เหมือนเป็นส่วนผสมของ บูกาติ เวอร์รอน และ แลมโบกินี ในรูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสองล้อ


จากเหตุนี้ทำให้หลายค่ายคู่แข่งล้วนจับตามองทิศทางและผลตอบรับนี้เป็นอย่างมาก เพราะผลงานของพวกเขาสามารถเข้าถึงคนในยุคปัจจุบันได้หลากหลาย กว้างขวางและทั่วถึงกว่ามาก มากกว่าดีไซน์ล้ำยุคแห่งโลกอนาคตซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับการใช้งานในชุมชนหรือในเขตชาญเมืองที่ห่างไกลความเจริญมากนัก (ให้เหตุผลว่าดูไม่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างเกินไป) แต่สำหรับ ดามอน พวกเขาได้ออกแบบรถสมัยใหม่นี้มาให้เหมาะสมกับทุกพื้นที่ ดูโดดเด่น แต่ไม่แตกต่างมากเกินไป ซึ่งถ้าหากขับตีคู่ไปกับรถเครื่องยนต์สันดาบในปัจจุบันก็จะรู้สึกได้ว่ารถของ Damon นั้นไม่ได้แตกต่างมากแต่ก็มีความล้ำสมัยกว่า และโดดเด่นกว่านั่นเอง


 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : ข่าวรถมอเตอร์ไซค์

อ่าน ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์

ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด

ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด


Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco


เรียบเรียงโดย GGezBikeco

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page