top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

เผยโฉมใหม่ Yamaha TMAX 2022 สวยล้ำสมัย โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม !!


เผยโฉมใหม่ Yamaha TMAX 2022 ทันสมัย โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม สะดุดทุกสายตา !!

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูล และ ชุดภาพใหม่ชุดแรกของ Yamaha TMAX 2022 อย่างเต็มรูปแบบ ที่มาในโฉมใหม่ สวยงาม โฉบเฉี่ยว กว่าเดิมพร้อมด้วยของมูลทางเทคนิคที่จัดเอาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาให้แบบเต็มๆ ถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน สำหรับเจ้า รถสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ รุ่นนี้ ซึ่งความพิเศษของมันมีมากกว่าที่เราเห็นแน่นอน ไม่ใช่แค่การปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาภายนอกเพียงอย่างเดียว มันยังถูกพัฒนาศักยภาพด้านเทคโนโลยีมาอย่างสมบูรณ์แบบ ตามยุคสมัยอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าจัดเต็ม คุ้มค่าสุดๆ น่าจับจองเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้เหล่าสาวก ยามาฮ่า ต่างตาลุกวาวได้จริงๆ

สำหรับในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก หรือ หน้าตาใหม่ การออกแบบ ดีไซน์ ของ Tmax 2022 รุ่นใหม่นี้นั้นเราก็จะสามารถสังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลงของมันได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สายตาเรามองไปที่มันเลย ด้วยการออกแบบชุดไฟหน้าใหม่ ที่ช่วยยกระดับให้ตัวรถความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ดูคม และ โฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม แม้มองเผินๆ จะเหมือนว่าไฟหน้าจะมีขนาดที่เล็กลงกว่ารุ่นก่อนหน้าลงไปบ้าง แต่ประสิทธิภาพยังคงเดิม ด้วยการยกชุดไฟหน้าให้สูงขึ้นไปอีก ทำให้ระยะการส่องแสงของชุดไฟนั้นมีความสว่างที่สูงขึ้นไม่ตกพื้นหน้ารถเหมือนรุ่นก่อนนัก

โดยเจ้า ยามาฮ่า ทีเม๊ก 2022 รุ่นใหม่นี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของชุดไฟหน้าอย่างที่เราเกริ่นนำไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งพวกเขาเลือกที่จะใช้ชุดไฟหน้าคู่แบบแยกส่วนรูปแบบใหม่ ซึ่งจะใช้มีการใช้หลอดแบบ LED ทั้งหมดถึง 4 ดวง ที่จะมอบความสว่างให้อย่างมากพอ เมื่อขับขี่ในช่วงเวลากลางคืน โดยในการปรับปรุงรูปแบบชุดไฟหน้าใหม่นี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากมากจาก โมเดลของรถมอเตอร์สปอร์ต นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มช่องระบายอากาศที่บริเวณด้านล่างซ้ายและขวาของชุดไฟหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ แอโรไดนามิก ให้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


ราคารถ Yamaha TMAX 2022

ในส่วนของรถคาตัวรถ TMAX 2022 นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดการณ์เอาไว้ได้เลยว่าจะต้องมีราคาสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าเยอะมากแน่ๆ เนื่องด้วย ระบบ ลูกเล่น และเทคโนโลยี ที่อัดเต็มเข้าไปนี้นั้น เยอะเอามากๆ และน่าสนใจแบบสุดๆ สำหรับเหล่าสาวก หรือ ผู้ที่ชื่นชอบและมองหารถสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ สไตล์สปอร์ตสกู๊ตเตอร์ อยู่ก็เก็บเงินรอกันได้เลย ปีหน้านี้ มาแน่ !!


อ่าวข่าวนี้ฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่ : เผยโฉมใหม่ Yamaha TMAX 2022 สวยล้ำสมัย โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม !!

 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ ข่าวบิ๊กไบค์ ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : ข่าวรถมอเตอร์ไซค์

ติดตาม ข่าวสารรถมอเตอร์ไซค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : ข่าวสารรถมอเตอร์ไซค์

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ ข่าวจักรยานยนต์ ข่าวบิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : GGezBikeco

Facebook FanPage : GGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page