top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

เปิดตัว หมวกกันน็อค HJC RPHA 1N RED BULL AUSTIN GP ที่อเมริกา


เปิดตัว หมวกกันน็อค HJC RPHA 1N Red Bull Austin GP ที่อเมริกาเพื่อต้อนรับการกลับมาเปิดสนามหลังสถานการณ์โควิดเริ่มควบคุมได้


โดยล่าสุดได้มีข่าววงการรถมอเตอร์ไซค์เกี่ยวกับการเปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่เพื่อต้องรับการกลับมาของการแข่งขันศึก MotoGP หลังจากมีหลายเหตุผลเกิดขึ้นและที่สำคัญเลยคือ สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่อเมริกาเริ่มอยู่ในระดับที่ดีขึ้นโดยเจ้า หมวกกันน็อค HJC RPHA 1N นั้นได้ถูกเปิดตัวออกมาเพื่อต้อนรับการกลับมาของรายการแข่งชื่อดังหลังจากหลายสนามไม่สามารถเปิดทำการแข่งขันได้ ทั้งที่ อเมริกา และ ญี่ปุ่น เองก็ดี


ซึ่งกินเวลานานมากรวมๆ กันก็ผ่านมาแล้วกว่า 30 เดือน เลยทีเดียวที่ไม่ได้มีการจัดงานการแข่งขันที่เต็มรูปแบบได้อย่างปกติ โดนรายการแข่งขันอย่าง Austin , Texas’ Circuit of the Americas ก็ได้เปิดฉากขึ้นในวันที่ 1-3 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมาเมื่อไม่นานนี้เอง


สำหรับเรื่อง ราคาของหมวกกันน็อค RHPA 1 รุ่น Red Bull Austin GP นั้นมีการรายงานว่า จะถูกวางจำหน่ายในช่วงเดือน ธันวาคม 2021 ที่สหรัฐอเมริกาในราคา 949.99 ดอลลาร์ หรือราวๆ 31,700 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ) ถ้าสินค้าชิ้นนี้ถูกนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแล้วคาดว่าราคาค่าตัวอาจจะสูงถึงราวๆ 40,000 ต้นๆ เลยก็เป็นได้


อ่านข่าวนี้ฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่ : หมวกกันน็อค HJC RPHA 1N Red Bull Austin GP

 


ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : GGezBikeco อ่าน ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด


Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page