top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนcomputer easy

เปิดตัวรถใหม่ Honda CB200X ทัวริ่ง-แอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ ที่อินเดีย !!


เมื่อไม่นานมานี้ที่ประเทศอินเดีย ได้มีการเปิดตัวรถใหม่ Honda CB200X แตนยักษ์อาละวาด รถสำหรับสายลุยและทัวริ่งสุดล้ำ ด้วยดีไซน์แบบผสมผสาน !!


เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีข่าวเปิดตัวรถใหม่ในพิกัดที่เป็นมิตร เข้าถึงผู้ขับขี่ได้ทุกวัย และราคาที่จับต้องได้ และจะเป็นรุ่นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก Honda CB200X ที่ทาง Honda India ได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่นี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งรถรุ่นนี้มีความพิเศษเป็นอย่างมาก เนื่องจากมันเป็นส่วนผสมของรถหลากหลายประเภท อีกทั้งหน้าตายังดูเป็นทรงสมัยใหม่น่าจะโดนใจใครหลายคนอีกด้วย อีกทั้งคลิปวิดีโอทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็มีกระแสได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก





ข้อมูลเบื้องต้น


จากวิดีโอเปิดตัว ที่ได้เปิดเผยว่าโมเดลรถ Honda รุ่นใหม่นี้จะมาในรูปแบบรถสายแอดเวนเจอร์-ผสมผสานกับความเป็นรถทัวริ่งเล็กน้อย ทำให้รถคันนี้อาจมาในรูปแบบรถอเนกประสงค์พิกัดเล็กสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางในรูปแบบสบายๆ ควบคุมรถได้ง่าย อีกทั้งราคานั้นยังจับต้องได้ง่ายอีกด้วย ซึ่งในจุดนี้ถ้าหากมองว่ารถรุ่นนี้ถูกนำมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยก็ถือว่าเป็นอะไรที่เหมาะสมดีมากๆ เพราะรถสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การทำความเล็กสูงสุดที่เหมาะและเข้ากับสภาพการเดินทางของประเทศเรา นอกจากนี้ในส่วนที่น่าสนใจก็จะมีระบบสัญญาณไฟเลี้ยวที่ติดตั้งอยู่ในการ์ดข้อนิ้วเป็นชิ้นเดียว มาพร้อม แฮนด์บาร์ทรงสูง และ เบาะนั่งแบบแยกส่วนระหว่างผู้ขับขี่และผู้ซ้อน


 

ติดตาม ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ : GGezBikeco ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ อัพเดทใหม่ : ข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ ค้นหา ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ : ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด ค้นหา ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ : ประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด Facebook FanPage : FacebookGGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page